The Flash Sẽ Có Nhiều Phiên Bản Batman ?

Câu chuyện của Flash bắt đầu khi Barry Allen (Ezra Miller thủ vai) sử dụng siêu năng lực của mình để du hành thời gian nhằm thay đổi những sự kiện trong quá khứ

Michael Keaton từng được xem là một diễn viên hài duyên dáng và cuốn hút. Điều đó khiến cho việc anh được chọn đóng Bruce Wayne ở phiên bản Batman (1989) đã nhận về nhiều phản hồi không mấy tốt đẹp. Phần đông đều cho rằng Keaton chẳng hợp vai, thật tệ khi anh chàng hóa thân thành nhân vật truyện tranh nổi tiếng. Nam diễn viên đã đáp trả bằng màn trình diễn không thể tuyệt vời hơn trong Batman và Batman Returns (1992). Không hề bị lu mờ bởi Joker do Jack Nicholson thể hiện, Michael Keaton đã khắc họa thành công sự điềm tĩnh, sự mưu trí và bộ óc quan sát đáng gờm trên con đường chinh phục công lý của Kỵ Sĩ Bóng Đêm. Trong Batman Returns, tuy Penguin của Danny DeVito và Catwoman (Michelle Pfeiffer) cực kỳ xuất sắc, nhưng Keaton vẫn tỏa sáng vừa đủ đến gây ấn tượng là một trong những diễn viên thủ vai Batman thành công nhất. Sau hơn 30 năm, Người Dơi Michael Keaton sẽ trở lại rạp chiếu phim vào mùa hè năm nay. Chính xác là trong phim mới The Flash thuộc vũ trụ điện ảnh DC. Vẫn là bộ trang phục với logo cánh dơi in trên nền vàng, Keaton sử dụng đúng thứ vũ khí mà anh đã dùng để ngăn chặn Joker (Jack Nicholson). Ngoài ra lần này Batman sẽ hợp tác với Flash và Supergirl cùng nhau chống lại tướng Zod – kẻ phản diện quen thuộc của Siêu Nhân. Thậm chí, nhạc nền Batman năm 1989 do Danny Elfman sáng tác cũng vang lên mỗi khi Michael Keaton xuất hiện.

Vào tháng 08.2020, truyền thông khi ấy đồng loạt đưa tin Michael Keaton sẽ tái xuất với vai Người Dơi. Ngược về quá khứ, sau hai phần phim đầu tiên thì Tim Burton rời ghế đạo diễn. Thay vào là Joe Schumacher. Val Kilmer vào vai chính thay thế Michael Keaton trong Batman Forever (1995). Khi được hỏi về cảm nghĩ ra sao trong lần khoác lên mình bộ giáp Batman này, Keaton chia sẻ rằng “Tôi chỉ đơn giản là thấy tò mò nhiều hơn. Về cách mà mọi thứ thay đổi, giờ đây những nhân vật nằm trong thế giới khổng lồ. Nghe có vẻ kỳ lạ nhưng tôi bị thu hút kiểu đấy, ngỡ như đứng từ ngoài nhìn vào rồi thốt lên “Ôi đỉnh thật”. Không chỉ Keaton, Ben Affleck cũng sẽ tham gia The Flash với phiên bản Batman thuộc DCEU. Câu chuyện của Flash bắt đầu khi Barry Allen (Ezra Miller thủ vai) sử dụng siêu năng lực của mình để du hành thời gian nhằm thay đổi những sự kiện trong quá khứ. Nhưng khi nỗ lực cứu lấy gia đình mình vô tình thay đổi tương lai, Barry bị kẹt lại trong một thực tại, nơi tướng Zod tái xuất và đe dọa hủy diệt tất cả, nhưng không có bất cứ siêu anh hùng nào đứng ra giải cứu… Trừ khi Barry có thể thuyết phục một Batman rất khác và giải cứu một cư dân Kryptonian đang bị cầm tù… dẫu có thể đó không phải người mà anh thực sự tìm kiếm. Để giải cứu thế giới hiện tại cũng như trở lại tương lai mình từng biết, niềm hy vọng duy nhất của Barry là phải chạy đua vì cuộc đời mình. Vậy nhưng, sự hy sinh tuyệt đối đó có là đủ để đưa thế giới về lại như ban đầu?

Câu trả lời sẽ có vào ngày 16.06.2023 tại các hệ thống rạp trên toàn quốc.

Có thể bạn quan tâm