Conan Đạt Kỉ Lục Doanh Thu tại Nhật

Phim Điện Ảnh Thám Tử Lừng Danh Conan: Tàu Ngầm Sắt Màu Đen - bộ phim điện ảnh thứ 26 về chàng thám tử bị teo nhỏ đã làm mưa làm gió tại quê nhà Nhật Bản và xuất sắc đạt được hàng loạt những thành tích cực kỳ ấn tượng, đồng thời cũng được xem là phim chiếu rạp thành công nhất lịch sử của thương hiệu này.

Trước khi đổ bộ Việt Nam vào tháng 7 này, Phim Điện Ảnh Thám Tử Lừng Danh Conan: Tàu Ngầm Sắt Màu Đen - bộ phim điện ảnh thứ 26 về chàng thám tử bị teo nhỏ đã làm mưa làm gió tại quê nhà Nhật Bản và xuất sắc đạt được hàng loạt những thành tích cực kỳ ấn tượng, đồng thời cũng được xem là phim chiếu rạp thành công nhất lịch sử của thương hiệu này.

Bộ phim điện ảnh thứ 26 của thương hiệu Thám Tử Lừng Danh Conan chính thức khởi chiếu tại Nhật Bản vào ngày 14/4/2023. Chỉ sau 3 ngày đầu tiên của tuần khởi chiếu, chàng thám tử nhí đã đạt được con số 2,17 nghìn vé bán ra, thu về tổng cộng 3,15 tỷ Yên, tương đương 23,48 triệu Dollar Mỹ, khoảng 514 tỷ Việt Nam Đồng; trở thành phim điện ảnh có doanh thu 3 ngày đầu công chiếu cao nhất từ trước đến nay của series. 

Cụ thể, danh sách các bộ phim điện ảnh Conan có danh thu 3 ngày đầu tiên cao nhất tại Nhật Bản gồm có:    • Phim Điện Ảnh Thám Tử Lừng Danh Conan: Tàu Ngầm Sắt Màu Đen (2023) - 3,15 tỷ Yên    

 • Thám Tử Lừng Danh Conan: Viên Đạn Đỏ (2021) - 2,22 tỷ Yên    

 • Thám Tử Lừng Danh Conan: Nàng Dâu Halloween (2022) - 1,91 tỷ Yên    

 • Thám Tử Lừng Danh Conan: Cú Đấm Sapphire Xanh (2019) - 1,89 tỷ Yên    

 • Thám Tử Lừng Danh Conan: Kẻ Hành Pháp Zero (2018) - 1,67 tỷ Yên

Đồng thời, Phim Điện Ảnh Thám Tử Lừng Danh Conan: Tàu Ngầm Sắt Màu Đen cũng đứng vị trí số 3 trong danh sách những bộ phim anime có doanh thu 3 ngày đầu khởi chiếu cao nhất năm 2023; xếp sau Phim điện ảnh Doraemon: Nobita Và Vùng Đất Lý Tưởng Trên Bầu Trời (doanh thu 3.83 tỷ) và Thanh Gươm Diệt Quỷ: Đường Đến Làng Rèn Gươm (doanh thu 4.06 tỷ).

Với con số nêu trên, Phim Điện Ảnh Thám Tử Lừng Danh Conan: Tàu Ngầm Sắt Màu Đen đã vượt qua Jurassic Park / Công Viên Kỷ Jura (ra mắt ngày 17/7/1993); và lọt vào top 25 phim điện ảnh có doanh thu cao nhất từng được trình chiếu tại Nhật Bản. Với lịch sử trụ rạp lâu dài, rất có thể, bộ phim thứ 26 của nhà Conan sẽ vượt được con số 13,37 tỷ Yên do Frozen 2 thiết lập được khi ra mắt vào cuối năm 2019, để vươn lên vị trí cao hơn trong bảng xếp hạng này.

  Trong phần after-credit của bộ phim điện ảnh thứ 25 - Thám Tử Lừng Danh Conan: Nàng Dâu Halloween năm 2022, , nhà sản xuất đã nhá hàng, úp úp mở mở với các khán giả rằng: phim điện ảnh thứ 26 sẽ có cốt truyện xoay quanh Haibara (Sherry) và Tổ chức Áo đen. Cuộc chạm trán giữa hai tuyến nhân vật được yêu thích nhất này khiến cho cộng đồng fan Châu Á nói riêng và toàn thế giới nói chung “bùng nổ”, mong chờ suốt một năm trời. Bộ phim mới lấy bối cảnh tại Pacific Buoy - một trụ sở hàng hải của Interpol có nhiệm vụ kết nối các camera an ninh trên toàn thế giới. Nhóm của Conan, theo lời mời của Sonoko, cũng đến đảo Hachijo để xem cá voi. Tại đây, Conan nhận được thông tin về một nhân viên Europol bị ám sát. Cùng với đó, tính mạng Haibara Ai (cựu thành viên Tổ chức với mật danh Sherry) bị đe dọa, rất có thể, thân phận của Haibara đã bị bại lộ trước Gin…

Câu chuyện của Phim Điện Ảnh Thám Tử Lừng Danh Conan: Tàu Ngầm Sắt Màu Đen sẽ diễn ra như thế nào, cùng ra rạp với suất chiếu đặc biệt vào nguyên ngày 15 & 16.07.2023 và khởi chiếu vào 21.07.2023 để tìm câu trả lời nhé!

Có thể bạn quan tâm